Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CHI ĐOÀN SỞ TÀI CHÍNH HƯỞNG ỨNG HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN HÈ VÀ KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

CHI ĐOÀN SỞ TÀI CHÍNH HƯỞNG ỨNG HOẠT ĐỘNG

TÌNH NGUYỆN HÈ VÀ KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

           

Trong sáng ngày 18/7/2021, Chi đoàn Sở Tài chính phối hợp với Liên chi đoàn các cơ quan: Kế hoạch và Đầu tư; Nội Vụ; Lao động - Thương binh và Xã hội; Văn phòng Tỉnh ủy; Bảo hiểm xã hội; PA02 - Công an tỉnh, tổ chức làm đường dân sinh cho gia đình Thương binh Cà Văn Ọi, tại bản Muông, xã Chiềng Ngần, Thành phố Sơn La. Sau 4h làm việc tích cực, hiệu quả, 40 đoàn viên thanh niên Liên chi đoàn đã hoàn thành tuyến đường bê tông dài 30m, rộng 3m, dầy 7cm cho gia đình Thương binh Cà Văn Ọi, với tổng giá vật liệu trên 10 triệu đồng.

Cũng trong sáng cùng đoàn, Đoàn tình nguyện Liên chi đoàn do đồng chí Đinh Hoàng Hải - Bí thư chi đoàn Sở Tài chính làm trưởng đoàn, đã đến thăm và trao 6 suất quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng trên địa bàn bản Muông.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Đinh Hoàng Hải đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh và những đóng góp to lớn của các thương binh, gia đình liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong thực hiện cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, là tấm gương sáng để nhân dân, con cháu noi theo.

image banner
 Chung nhan Tin Nhiem Mang