Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Tiếp tục tăng cường chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thực hiện Công văn số 448-CV/ĐTN ngày 04/3/2020 của Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh về việc tiếp tục tăng cường chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ban chấp hành chi đoàn ban hành Công văn số 07-CV/CĐCS đề nghị các đoàn viên thanh niên triển khai tốt một số nội dung sau đây:

1. Tuyệt đối không chủ quan, thiếu trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; chú trọng và thực hiện nghiêm các biện pháp thiết thực, cụ thể phòng dịch; ứng phó kịp thời với diễn biến mới của dịch bệnh; phát hiện sớm, cách ly (nhất là người đến từ vùng có dịch bệnh) và khoanh vùng hợp lý, thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt nhất ngăm ngừa dịch bệnh ngay từ đầu.

2. Phát động phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng; bảo vệ sức khỏe của cá nhân và cộng đồng; trong đó thực hiện nghiêm quy định của Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia; Luật Phòng chông tác hại của thuốc lá

3. Tập trung thực hiện các giải pháp thiết thực, cụ thể phòng dịch; khuyến cáo các cá nhân không đi đến vùng dịch, hạn chế đi du lịch và tham gia các hoạt động tập trung đông người

4. Chủ động phát hiện những trường hợp bất thường và thông tin kịp thời đến cơ quan chức năng, cơ sở y tế được cấp phép để có giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh.

5. Tham gia hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo chỉ đạo của cấp ủy, lãnh đạo Sở.

Tác giả: Ban chấp hành chi đoàn
image banner
 Chung nhan Tin Nhiem Mang