Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
THAM GIA FESTIVAL NHIẾP ẢNH TRẺ NĂM 2019

              Ngày 02/5/2019 BCH đoàn khối CCQ tỉnh Sơn La ban hành công văn số 254-CV/ĐTN về việc tuyên truyển festival nhiếp ảnh trẻ năm 2019. Để hiểu rõ hơn về cuộc thi BCH chi đoàn thông báo một số nội dung chủ yếu của cuộc thi như sau:

1. Mục đích

- Festival Nhiếp ảnh trẻ là một hoạt động nghệ thuật của các nhà nhiếp ảnh trẻ từ 18 đến 35 tuổi trong cả nước; nhằm khuyến khích sự phát triển của lực lượng cầm máy trẻ, góp phần thúc đẩy các hoạt động sáng tạo, công bố tác phẩm phản ánh cuộc sống đương đại qua lăng kính của lực lượng nhiếp ảnh trẻ Việt Nam; là dịp để giới trẻ yêu thích nhiếp ảnh trong cả nước cùng trao đổi học tập, gặp gỡ, giới thiệu thành quả sáng tạo, bổ sung lực lượng kế cận cho nhiếp ảnh Việt Nam. 

- Góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với công chúng trong nước và quốc tế.

2. Ý nghĩa

- Khuyến khích các khuynh hướng sáng tác độc đáo, tìm ra những tác phẩm mang phong cách mới lạ, mang hơi thở của cuộc sống đương đại, trẻ trung, năng động. 

- Giúp cơ quan quản lý ngành nhiếp ảnh có cái nhìn khái quát, đánh giá đúng thực trạng về giới trẻ yêu thích nhiếp ảnh, những vấn đề về sáng tác ảnh trong giới trẻ trong thời gian vừa qua. Từ đó tìm ra hướng phát triển, hướng đi đúng cho giới trẻ yêu thích nhiếp ảnh thời kỳ hội nhập quốc tế.

3. Đối tượng tham gia 

- Mọi công dân Việt Nam từ 18 đến 35 tuổi (kể cả người Việt Nam sinh sống và làm việc ở nước ngoài) đều có thể gửi tác phẩm tham dự.

- Các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức và Hội đồng Nghệ thuật, Tổ Thư ký không gửi tác phẩm tham dự Festival.

4. Chủ đề

- Festival Nhiếp ảnh trẻ năm 2019 với chủ đề: “Việt Nam hôm nay”.

5. Nội dung sáng tác 

- Nội dung sáng tác: “Việt Nam hôm nay”, phản ánh cuộc sống đương đại của giới trẻ, con người, văn hóa Việt Nam, công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; những hoạt động của Việt Nam ở nước ngoài và các nội dung khác hướng đến giá trị chân, thiện, mỹ.

3. Thời gian sáng tác

- Tác phẩm được sáng tác trong 2 năm: 2018 và 2019.

(Nội dung chi tiết Festival nhiếp ảnh trẻ năm 2019 được đăng tải trên Trang thông tin điện tử Tỉnh đoàn Sơn La: http://tinhdoansonla.gov.vn)

                                                                     BCH CHI ĐOÀN SỞ TÀI CHÍNH

image banner
 Chung nhan Tin Nhiem Mang