Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
HỘI THI TIẾNG HÁT CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH SƠN LA

Ngày 18/5/2019, Công đoàn viên chức tỉnh Sơn La phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh tổ chức Hội thi “Tiếng hát Công đoàn viên chức tỉnh Sơn La” lần thứ II năm 2019.

Tham dự Hội thi có 25 thí sinh đến từ công đoàn cơ sở các sở, ban, ngành, đoàn thể, trường học trong tỉnh. Với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn Việt Nam, mỗi đơn vị tham gia biểu diễn từ 01 tiết mục trong thời gian không quá 07 phút trên một tác phẩm. Mỗi tiết mục của hội thi mang một màu sắc nghệ thuật riêng biệt, ấn tượng, được chuẩn bị công phu với trang phục, đạo cụ đẹp mắt, thu hút sự theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Sau một ngày tranh tài, hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất ca khúc cách mạng, 1 giải nhất ca khúc dân ca, 4 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải. Công đoàn Sở Tài chính cử 11 Đoàn viên tham gia hội thi với các khúc “Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác” và xuất sắc giành giải nhì Hội thi.


(Đ.c: Hồ Thanh Huyền - Đoàn viên công đoàn Sở Tài chính)

Hội thi là hoạt động thiết thực, đây cũng sân chơi bổ ích cho tất cả đoàn viên các công đoàn cơ sở. Đồng thời là cơ hội để công nhân viên chức lao động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ của địa phương, đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh./.



Tổ Công đoàn: Quản lý Ngân sách





image banner
 Chung nhan Tin Nhiem Mang