Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Đại hội chi đoàn Sở Tài chính Sơn La lần thứ 50, nhiệm kỳ 2019-2022

Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quy định, được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Tài chính; Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh, ngày 05 tháng 4 năm 2019 Chi đoàn Sở Tài chính tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019-2022 nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ 2017-2019, đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 và bầu ra một Ban chấp hành nhiệm kỳ mới. Tới dự Đại hội Chi đoàn có:

- Đ/c Lê Hồng Chương - Bí thư Đảng ủy, giám đốc Sở Tài chính.

- Đ/c Trần Doãn Quyết - Phó Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh.

- Đ/c Cầm Bình Nguyên  - Ủy viên BTV đoàn khối CCQ tỉnh.

- Đến dự với Đại hội còn có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Lãnh đạo Sở Tài chính, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, BCH các tổ chức đoàn thể Sở Tài chính; Đến dự đại hội còn có các chi đoàn bạn và phóng viên Đài phát thanh, truyền hình tỉnh. Cùng các đ/c đoàn viên thanh niên Sở Tài chính.

Tại Đại hội đồng chí Tạ Hoàng Thái Thịnh thay mặt Đoàn chủ tịch thông qua Dự thảo báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019; Phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022. Tổng số đoàn viên 29 đoàn viên; trong đó Nam 10 đoàn viên, Nữ 19 đoàn viên; Dân tộc kinh 20 đoàn viên, Dân tộc Thái 08 đoàn viên; Khơ múc 01 đoàn viên. Đảng viên đang trong tuổi Đoàn sinh hoạt tại các phân đoàn: 17 đồng chí.

Trong nhiệm kỳ 2017-2019  Chi đoàn chủ động phối hợp với tổ chức công đoàn cơ quan thường xuyên chăm lo, động viên, tuyên dương các cháu là con em cán bộ trong cơ quan, đặc biệt là các cháu có thành tích cao trong học tập và rèn luyện nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6; Tết trung thu; Tổ chức các hoạt động tình nguyện tại các xã vùng 3 trong địa bàn tỉnh: Xã Chiềng On, huyện Yên Châu; xã Chiềng Khoa, huyện Bắc Yên; xã Púng Tra, huyện Thuận Châu, các chương trình tình nguyện được tổ chức thiết thực, nhằm giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các em có điều kiện đến trường giống như các em nhỏ khác…

Đại hội đã được tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Hồng Chương - Bí thư Đảng ủy, giám đốc Sở Tài chính, đồng chí đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời cũng chỉ rõ những mặt còn hạn chế cần khắc phục trong các hoạt động của Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới. Định hướng những nội dung quan trọng và giao nhiệm vụ cụ thể cho Đại hội;

Đại hội cũng được nghe lời phát biểu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Doãn Quyết - Phó Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh về bản báo cáo và bản phương hướng của đại hội.

Tại Đại hội, đại diện các phân đoàn 1, 2, 3 đã trình bày ý kiến, tham luận trong đó tập trung vào các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của chi đoàn; phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị tại Sở Tài chính… nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại hội đã bầu ra BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 5 đồng chí: Đ/c Đinh Hoàng Hải; Đ/c Tạ Thu Hiền; Đ/c Trần Thanh Huyền; Đ/c Nguyễn Thành Long; Đ/c Tạ Hoàng Thái Thịnh.

Tại Đại hội đã bầu đồng chí Đinh Hoàng Hải giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn Sở Tài chính, nhiệm kỳ 2019-2022.

Tại Hội nghị Ban chấp hành lần thứ nhất đã bầu đồng chí Tạ Hoàng Thái Thịnh giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn.

Đại hội đã Thông qua Dự thảo Nghị quyết đại hội, 100% đoàn viên chi đoàn Sở Tài chính biểu quyết thông qua Nghị quyết đại hội.

image banner
 Chung nhan Tin Nhiem Mang