Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN SỞ TÀI CHÍNH LẦN THỨ 51, NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN SỞ TÀI CHÍNH LẦN THỨ 51,

NHIỆM KỲ 2022-2024

 

Ngày 22/4/2022, Chi đoàn Sở Tài chính tỉnh Sơn La đã tổ chức Đại hội lần thứ 51, nhiệm kỳ 2022-2024. Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Phong – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tài chính; đồng chí Cầm Bun Lộc - Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đại diện các Chi đoàn bạn, cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn.

 

 

Chi đoàn Sở Tài chính có 32 đoàn viên, nhiệm kỳ qua Ban Chấp hành Chi đoàn đã bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy Sở Tài chính, Ban Thường vụ Đoàn khối xây dựng chương trình công tác toàn khóa và hàng năm; tập trung làm tốt công tác giáo dục  lý tưởng, đạo đức cách mạng đoàn viên. Triển khai các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên đảm bảo nguyên tắc lấy việc hoàn thành công tác chuyên môn là nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia, góp phần tích cực vào hoạt động của đơn vị.

Tại Đại hội đồng chí Tạ Hoàng Thái Thịnh, thay mặt Đoàn chủ tịch thông qua Dự thảo báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022; Phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024.

Công tác tổ chức Đoàn và tham gia xây dựng Đảng, chính quyền được quan tâm, trong nhiệm kỳ, đã bình xét và đề nghị Ban chấp hành Đảng bộ cử học lớp nhận thức về Đảng 04 đồng chí và đề nghị kết nạp Đảng cho 04 đồng chí, bằng 200% chỉ tiêu nghị quyết Đại hội. 

Phong trào “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” có bước phát triển cả về chất lượng và số lượng, trong nhiệm kỳ Chi đoàn phối hợp tổ chức nhiều chương trình, hoạt động tình nguyện có ý nghĩa. Tham gia các buổi tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì môi trường xanh - sạch - đẹp như : “Ngày thứ 7 tình nguyện” ; “Ngày chủ nhật xanh”… do Đoàn khối phát động... Phát động đóng góp, ủng hộ trang thiết bị, vật tư y tế trong các đợt dịch Covid-19 bùng phát… 

Về “Phong trào tuổi trẻ sáng tạo”, trong nhiệm kỳ, các đồng chí Đoàn viên trong Chi đoàn đã nghiên cứu, tham mưu trình Lãnh đạo Sở, trình HĐND tỉnh, UBND tỉnh ban hành nhiều cơ chế, chính sách trong quản lý tài chính ngân sách, tài sản, các cơ chế, chính sách đã ban hành được tỉnh đánh giá cao và được hội đồng sáng kiến của cơ quan ghi nhận. Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, 01 Đoàn viên chi đoàn đã được tặng bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, 02 Đoàn viên được tặng bằng khen của Bộ Tài chính, 04 Đoàn viên được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, và nhiều bằng khen, giấy khen của cấp Ủy và Đoàn cấp trên trao tặng.

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó gián đốc Sở; đồng chí Cầm Bun Lộc - Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời các đồng chí cũng chỉ rõ những mặt còn hạn chế của Chi đoàn cần khắc phục trong thời gian tới và đã định hướng những nội dung quan trọng trong nhiệm kỳ tới.

 

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Tài chính lần thứ 51, nhiệm kỳ 2022- 2024 gồm 5 đồng chí: Đ/c Tạ Hoàng Thái Thịnh; Đ/c Tạ Thu Hiền; Đ/c Lò Phong Lan; Đ/c Lò Thị Soong; Đ/c Lê Quỳnh Thư. Tại Đại hội đã bầu đồng chí Tạ Hoàng Thái Thịnh giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn Sở Tài chính, nhiệm kỳ 2022-2024. Tại Hội nghị Ban chấp hành lần thứ nhất đã bầu đồng chí Tạ Thu Hiền giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn. Hội nghị cũng bầu Đại biểu đi dự đại hội Đoàn cấp trên và thông qua Dự thảo Nghị quyết đại hội, 100% đoàn viên chi đoàn Sở Tài chính biểu quyết thông qua Nghị quyết đại hội.

image banner
 Chung nhan Tin Nhiem Mang