Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Chi Đoàn Sở Tài chính dâng hương viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Nhà tù Sơn La, Nhà tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ và Đền thờ Bác Hồ

Sáng ngày 24/7, Chi đoàn Sở Tài chính phối hợp với Liên chi đoàn các cơ quan: Kế hoạch và Đầu tư; Nội Vụ; Lao động - Thương binh và Xã hội; Văn phòng Tỉnh ủy; Bảo hiểm xã hội; PA02 - Công an tỉnh đã đến dâng hương tại nhà tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh; đặt vòng hoa viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Tô Hiệu và dọn dẹp vệ sinh tại nghĩa trang nhân Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021).

Tại nhà tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh, Liên chi đoàn dâng hương báo công, đồng thời bày tỏ lòng thành kính trước công lao trời biển của Người trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc Việt Nam và nhân loại. Dưới dự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, lớp lớp các thế hệ người dân Việt Nam nguyện vững mãi niềm tin với Đảng, nguyện đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã chọn. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nêu cao quyết tâm chính trị, vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tại Nghĩa trang Tô Hiệu, Liên chi đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương và tưởng nhớ sâu sắc công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Sau lễ viếng, Đoàn tổ chức quét, dọn dẹp vệ sinh tại nghĩa trang.

Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn Sở Tài chính và các Chi đoàn bạn, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với công lao của các Anh hùng liệt sỹ, những người có công với đất nước.

image banner
 Chung nhan Tin Nhiem Mang