Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CHI ĐOÀN SỞ TÀI CHÍNH TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 90 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2021)

CHI ĐOÀN SỞ TÀI CHÍNH TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 90 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2021)

            Tiếp tục triển khai các hoạt động chào mừng 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và tháng thanh niên 2021. Từ ngày 10-14/3/2021, Chi Đoàn Sở Tài chính tiếp tục triển khai các hoạt động chào mừng:

          Trong này 10/3/2021, triển khai Kế hoạch “Ngày hội gửi tiền tiết kiệm - Vì tương lai xanh” của Tỉnh đoàn Sơn La và hướng dẫn của Đoàn khối CCQ và DN tỉnh, Chi đoàn Sở Tài chính đã phát động phong trào đến đoàn viên Chi đoàn, theo thống kê đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính đã thực hiện gửi tiết kiệm tại Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh, với số tiền trên 5 triệu đồng, đóng góp vào Quỹ hỗ trợ lập nghiệp, khởi nghiệp của thanh niên Sơn La.

          Từ ngày 11-14/3/2021, Đồng chí Đinh Hoàng Hải - Bí thư Chi đoàn cùng đoàn công tác đã phối hợp tổ chức “Chương trình tình nguyện và hoạt động về nguồn” tại tỉnh Tuyên Quang cùng Đoàn thanh niên Bộ Tài chính với các nội dung: Dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Phạm Văn Khang và đồng đội tại xã Phúc Ninh, huyện Yên Sơn; trao tặng mô hình “Thắp sáng đường điện quê hương” tại thôn Cày, xã Minh Thành; tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Minh Thành; tặng học bổng cho các học sinh khó khăn vươn lên học giỏi tại trường TH&THCS Lê Văn Hiến, huyện Sơn Dương; tổ chức trao đổi nghiệp vụ công tác với Đoàn thanh niên ngành Tài chính tỉnh Tuyên Quang; Tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao, giao lưu văn nghệ; thăm khu di tích ATK Tân Trào; thăm khu di tích của ngành tài chính tại Phúc Ninh, Yên Sơn, Tuyên Quang…

 

Trong sáng ngày 13/3/2021, Chi đoàn Sở Tài chính phối hợp với Liên chi đoàn các cơ quan: Kế hoạch và Đầu tư; Nội Vụ; Lao động – Thương binh và Xã hội; Văn phòng Tỉnh ủy; Bảo hiểm xã hội; PA02 - Công an tỉnh tổ chức hoạt động “bữa sáng tình nghĩa”, chuẩn bị bữa ăn sáng cho bệnh nhân tại Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng bệnh nhân tâm thần, đây là hoạt động có ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc.

Cũng trong sáng cùng ngày 13/3/2021, Chi đoàn Sở Tài chính cùng với Liên chi đoàn, tổ chức các “Hoạt động thể thao vì sức khỏe” tại Quảng trường Tây Bắc, thành phố Sơn La. Hoạt động đã thu hút được trên 120 đoàn viên, thanh niên. Sau khi đọc “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Đoàn viên thanh niên các Chi đoàn, dưới trang phục áo cờ đỏ, sao vàng đã thực hiện chạy đồng hành và tham gia các hoạt động thể thao. Hoạt động đã phát huy tinh thần xung kích, tiên phong và sức trẻ của Đoàn viên thanh niên trong các hoạt động Đoàn, đồng thời tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trên các lĩnh vực công tác giữa Chi đoàn thanh niên Sở Tài chính với Đoàn thanh niên các cấp, các ngành.

Các hoạt động chào mừng 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và tháng thanh niên 2021, sẽ được Chi đoàn Sở Tài chính tiếp tục triển khai trong tuần tiếp theo.

Tác giả: BCH Chi đoàn
image banner
 Chung nhan Tin Nhiem Mang