Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Lễ kết nạp Đảng viên mới của chi bộ 1, chi bộ 3 trực thuộc Đảng bộ Sở Tài chính

Trong không khí phấn khởi chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, hướng tới kỷ niệm 75 năm thành lập ngành Tài chính Việt nam. Cán bộ Đảng viên của Chi bộ đang ra sức thi đua mỗi ngày làm một việc tốt vì nhân dân góp phần xây dựng Đảng bộ và cơ quan trong sạch, vững mạnh, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ công tác năm 2019.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Tài chính lần thứ XXXII, nhiệm kỳ 2015-2020. Trong các năm qua, chi bộ 1, chi bộ 3 -  trực thuộc Đảng bộ Sở Tài chính đã làm tốt nhiệm vụ: Lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng; Lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể cơ quan, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Công tác phát triển Đảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng luôn là mục tiêu, ước nguyện của nhiều quần chúng, mong muốn được gánh vác những trọng trách mà Đảng, Đảng bộ, cơ quan giao phó.

Được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Ban chấp hành Đảng bộ Sở Tài chính trong công tác phát triển đảng của Chi bộ, Sau quá trình lập hồ sơ đề nghị kết nạp Đảng đối với quần chúng ưu tú theo quy định của Điều lệ Đảng, ngày 08.11.2019, Ban thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh ban hành Quyết định số 799, 803 về việc kết nạp đảng viên đối với quần chúng Phạm Như Quỳnh và Nguyễn Thị Thảo Hương thuộc Chi bộ 1, chi bộ 3 - trực thuộc Đảng bộ Sở Tài chính.

Ngày 15/11/2019 vừa qua chi bộ 1, chi bộ 3 - trực thuộc Đảng ủy Sở Tài chính đã tổ chức kết nạp đảng viên đối với quần chúng Phạm Như Quỳnh và Nguyễn Thị Thảo Hương. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Hà Thị Ngọc Yến - Bí thư chi bộ 1; đồng chí Hà Bùi Hồng Nam - Bí thư chi bộ 3, và các Đảng viên trong chi bộ 1, 3.


(Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng đảng viên mới)

Tại buổi Lễ, đồng chí Hà Thị Ngọc Yến - Bí thư chi bộ 1; đồng chí Bùi Hồng Nam - Bí thư chi bộ 3 đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ 1 tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.


(Đồng chí Hà Thị Ngọc Yến - Bí thư chi bộ 1 đọc 
Quyết định kết nạp đảng viên mới)

Các đồng chí được kết nạp lần này là những người  gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

 Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ 1, chi bộ 3 các đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.


Phát biểu chỉ đạo trong các buổi Lễ kết nạp, Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Đảng ủy đã chúc mừng cá nhân các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ 1,3 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Sở Tài chính ngày càng phát triển

image banner
 Chung nhan Tin Nhiem Mang