Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Giao lưu bóng chuyền hơi kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019)

Giao lưu bóng chuyền hơi kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019)

Hòa chung không khí cả nước nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Được sự nhất trí của Lãnh đạo ba cơ quan Sở Tài chính, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Trường quân sự tỉnh. Chiều ngày 17/10/2019, Công đoàn 3 cơ quan đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi để chào mừng Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019).

 Nhằm khơi dậy niềm tự hào của dân tộc, tự hào truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, động viên nữ cán bộ công chức, viên chức, tiếp tục phát huy tài năng, sức sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tham gia đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã chủ trì phối hợp với Công đoàn Sở Tài chính, Công đoàn Trường Quân sự tỉnh tổ chức giao lưu bóng truyền hơi nam nữ phối hợp. Với tinh thần thể thao, đoàn kết, giao lưu học hỏi, các đội đem đến cho khán giả những trận đấu kịch tính, những pha bóng đẹp mắt…

Đây cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe. Nhân dịp này Lãnh đạo ba cơ quan đã trao giải cho các đội tham dự, giải nhất Công đoàn Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, giải nhì Công đoàn Sở Tài chính, giải ba Công đoàn Trường quân sự tỉnh./.

BCH Công đoàn

image banner
 Chung nhan Tin Nhiem Mang