Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Cán bộ nữ ngành Tài chính góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của ngành

Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, cán bộ, công chức nữ Bộ Tài chính luôn nêu cao những phẩm chất cao quý, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của đất nước, cũng như góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của ngành Tài chính.

Nhân Kỷ niệm 89 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019), ngày 19/10, tại thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai, Công đoàn Bộ Tài chính đã tổ chức chương trình giao lưu giữa cán bộ, công chức đoàn viên Công đoàn Bộ Tài chính và nữ cán bộ, công chức các cơ quan Tài chính tỉnh Lào Cai, đồng thời nói chuyện chuyên đề về chủ đề “an toàn cho phụ nữ và trẻ em để giữ gìn hạnh phúc gia đình”.

Tham dự chương trình có ông Bùi Xuân Ngọc - Phó Vụ trưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bộ Tài chính, bà Ngô Thị Nhung - Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch Tài chính, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài chính, cùng các nữ lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính, và hơn 200 nữ cán bộ, đoàn viên tiêu biểu của các công đoàn cơ sở, bộ phận thuộc Công đoàn Bộ Tài chính và nữ cán bộ các cơ quan Tài chính tỉnh Lào Cai.

Phát biểu khai mạc, bà Ngô Thị Nhung - Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch Tài chính, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài chính đã ôn lại truyền thống anh hùng, bất khuất của phụ nữ Việt Nam được hun đúc trong suốt quá trình lịch sử lâu dài đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, cũng như sự phát triển và đóng góp của cán bộ, đoàn viên nữ cơ quan thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính.

Theo bà Ngô Thị Nhung, là thành viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, đội ngũ cán bộ, đoàn viên nữ Công đoàn Bộ Tài chính đã không ngừng phát triển cả về số lượng và nâng cao chất lượng.

“Dù trên cương vị công tác nào, chị em cũng luôn rèn luyện phẩm chất đạo đức, tận tụy và trách nhiệm với công việc, tạo nên nét đẹp trong phong cách giao tiếp, ứng xử văn minh, lịch sự, để lại ấn tượng, niềm tin đối với đơn vị, tổ chức, cá nhân có quan hệ công tác. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của ngành và có những hoạt động thiết thực xây dựng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ngày càng vững mạnh”, bà Ngô Thị Nhung phát biểu.

Bà Ngô Thị Nhung khẳng định, hoạt động của tổ chức nữ công Công đoàn Bộ Tài chính và các cấp công đoàn trực thuộc đã có nhiều khởi sắc, với nhiều hình thức phong phú để động viên nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Trước yêu cầu đổi mới của sự nghiệp công nghiệp hóa đất nước và yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế, nhiệm vụ của Bộ Tài chính ngày càng nặng nề hơn, bà Ngô Thị Nhung mong muốn và tin tưởng nữ cán bộ, công chức cơ quan thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tạo lập các phong trào thi đua lao động sáng tạo, phấn đấu trở thành “người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích cộng đồng và xã hội”.

Bà Ngô Thị Nhung bày tỏ, trong giai đoạn nào, phụ nữ Việt Nam cũng xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, qua đó khẳng định vai trò của phụ nữ và những đóng góp của nữ giới vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Tài chính về mọi mặt công tác trong giai đoạn mới.

BCH Công đoàn
image banner
 Chung nhan Tin Nhiem Mang