Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Công đoàn Sở Tài chính phối hợp với Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Sở Tài chính, tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2019” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCC toàn cơ quan

Công đoàn Sở Tài chính phối hợp với Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Sở Tài chính, tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2019” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCC toàn cơ quan

 

Hòa chung với không khí thiếu nhi cả nước vui tết Trung thu, được sự nhất trí và tạo điều kiện của Đảng ủy, lãnh đạo Sở Tài chính. Vừa qua, Công đoàn Sở Tài chính đã phối hợp với Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Sở Tài chính, tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2019” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCC toàn cơ quan.

Đêm hội diễn ra trong không khí vui tươi, thu hút trên 50 cháu tham gia. Tham dự Đêm hội, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của Ngày Tết Trung thu cổ truyền với các hoạt động rước đèn ông sao, múa lân sư rồng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, tìm hiểu sự tích Chú Cuội - Ông Trăng - Chị Hằng Nga, tham gia các trò chơi vui nhộn, ấn tượng như: Trò chơi dân gian, phá cỗ, các tiết mục văn nghệ … Chương trình thu hút được đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng. Các cháu đã có một đêm Trung thu vui vẻ, bổ ích.

“Đêm hội trăng rằm năm 2019” đã thực sự mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCC một ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi trong gia đình và nhà trường, góp phần giúp CBCC tiếp tục yên tâm công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho tổ chức công đoàn, xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh./.

BCH Công đoàn - Chi đoàn

image banner
 Chung nhan Tin Nhiem Mang