Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Trong không khí phấn khởi của những ngày tháng 5, chào mừng kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện biên phủ, 60 năm ngày Bác hồ và đoàn cán bộ Trung ương lên thăm và làm việc với tỉnh Sơn, kỷ niệm 129 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh và các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh Sơn La.

Ngày 07/5/2018 Đảng bộ sở Tài chính long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/C Nguyễn Văn Bẩy, Đảng ủy viên, Phó giám đốc Sở Tài chính.

(Đ/c Nguyễn Bá Túc chuyển trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Văn Bẩy)

         Đến dự buổi Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Văn Bẩy, về phía Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh: đ/c Nguyễn Bá Túc, Tỉnh ủy viên, Bí thư đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; đ/c Nguyễn Xuân Hoàng, ủy viên BCH đảng bộ khối các CQ tỉnh, Chánh văn phòng đảng ủy khối.

Vê phía Đảng bộ Sở Tài chính: đ/c - Lê Hồng Chương, Tỉnh ủy viên, Bí thư đảng bộ, Giám đốc Sở Tài chính; đ/c - Nguyễn Tuấn Anh, Phó bí thư đảng bộ, phó giám đốc Sở Tài chính; Các đồng chí trong BCH đảng bộ Sở Tài chính, lãnh đạo Sở Tài chính; Các đồng chí Lãnh đạo các Phòng, Ban của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cùng toàn thể các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú cảm tình đảng thuộc 03 chi bộ 1, 2, 3 của đảng bộ văn phòng Sở Tài chính.


(Đ.c Lê Hồng Chương tặng hoa chúc mừng) 


(Toàn thể các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú cảm tình đảng thuộc 03 chi bộ 1, 2, 3)

Để tôn vinh những tấm gương cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp cách mạng một cách trang trọng và nhiều ý nghĩa, thể hiện sự thuỷ chung với lý tưởng của Đảng, chung sức phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta. việc tổ chức trao Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thể hiện được sự tôn trọng những người đã xứng đáng được Đảng tôn vinh.

Từ trước đến nay, việc tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên đủ tiêu chuẩn đã và đang trở thành một nét đẹp, nhân thêm niềm tự hào về Đảng, có thể nói đây là một dịp để nêu gương những đảng viên đã có nhiều cống hiến để khơi dậy niềm tự hào và quyết tâm phấn đấu cho các thế hệ sau. Được nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự và tự hào của mỗi đảng viên. Đảng ủy Sở Tài chính coi đây là một cuộc sinh hoạt chính trị đối với toàn thể cán bộ, công chức, đảng viên trong đảng bộ nhằm tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của Đảng viên, không chỉ để tiếp nối truyền thống mà còn khích lệ Đảng viên tiếp tục phấn đấu, gương mẫu, nêu gương tốt./.

ĐẢNG BỘ SỞ TÀI CHÍNH

image banner
 Chung nhan Tin Nhiem Mang